Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

TÒA NHÀ CJ BUILDING 2BIS-4-6 ĐƯỜNG LÊ THÁNH TÔN QUẬN 1 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà CJ Building 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh, một vị trí khá lý tưởng và là 1 trong khu vực dân cư sầm uất, gần nhiều tòa nhà căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại tài chính ngân hàng, các cửa hàng thời trang nổi tiếng,…quý khách sẽ dễ dàng kết nối Quận 1 với Quận 3, Q4, Q7… nhanh chóng chỉ vài phút đi xe máy.


CJ building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, được xây dựng độc lập, lối đi hai bên văn tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 - CJ building sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đường Lê Thánh Tôn, bên cạnh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, siêu thị lớn… giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí… Nhờ vào những ưu điểm trên nên diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa nhà CJ building luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng đường Lê Thánh Tôn quận 1 - CJ building được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như hầm đậu xe hơi và xe máy hiện đại, thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt… Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa nhà CJ building.

CJ building được xếp loại văn phòng hạng B quận 1 theo tiêu chuẩn hạng văn phòng cho thuê tại HCM. Tòa nhà CJ building với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.

Vị trí tòa nhà CJ Building:
+ Cách nhà Thờ Đức Bà 3 phút đi xe máy.
+ Cách nhà hát Thành Phố 5 phút đi bộ.
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ.
+ Cách chợ Bến Thành khoảng 5 phút đi xe máy.

Kết cấu tòa nhà CJ Building :
+ Số tầng của tòa nhà : 22 tầng.
+ Diện tích sàn : 686m2.|
+ Tổng diện tích sử dụng : 12000m2.
+ Số tầng hầm : 2 hầm.
+ Thang máy : 2 thang máy.
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

Dưới đây là hình ảnh và thông tin cho thuê của tòa nhà CJ building:
Tòa nhà CJ Building 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh
Tòa nhà CJ Building 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét