Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 GOLDEN SEA BUILDING, PHONG THỦY TỐT

Văn phòng cho thuê Golden Sea Building tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP.HCM. Tòa nhà Golden Sea thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng Tám – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, trải dài từ quận 1, quận 3, quận 10 sang quận Tân Bình; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận

– Cách Bưu điện Hòa Hưng 43m
– Cách UBND Phường 10 Quận 3 190m
– Cách CLB Lan Anh 600m
– Cách Vòng xoay Công trường Dân Chủ 800m
– Cách Công viên Lê Thị Riêng 1.1km
– Xung quanh Golden Sea Building là hàng loạt các trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 giá rẻ Golden Sea Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Hotline: 0932 688 991.

Giá thuê :  336000/m2
Diện tích :  50m2 - 80m2 - 100m2 - 130m2
Phí xe máy :  thoả thuận
Quy mô :  8 tầng - 1 hầm
Hạng VP :  hạng c
Loại máy lạnh :  trung tâm
Hợp đồng thuê:  Tối thiểu 2 năm
Cọc :  Cọc 3 tháng
Thanh toán :  thanh toán 3 tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Golden Sea Building: 
Hình chụp toàn cảnh Golden Sea Building Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building thiết kế sang trọng.
Hình chụp phía trước Golden Sea Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building đường rộng, không kẹt xe.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Golden Sea Building
Diện tích trống cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building thông thoáng, tràn ngập ánh sáng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Golden Sea Building
Thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building hiện đại, tốc độ cao.
Hình chụp lối thang bộ tại Golden Sea Building
Thang bộ duy chuyển bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building dùng lúc bảo trì thang máy.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Golden Sea Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

14 nhận xét:

  1. Hệ thống internet của tòa nhà Golden Sea Building này có ổn định không vậy bạn. Bên công ty mình đa số phải làm việc với khách nước ngoài nên lúc nào cũng cần mạng ổn định. Bạn trả lời thông tin giúp mình qua số 0909635874 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thuê một diện tích khoảng 90m2 để mở một quán cafe nhỏ, không biết bên tòa nhà Golden Sea Building có không ạ? Nếu có thể bạn liên hệ trực tiếp số 0903789456 để tư vấn thêm cho mình nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ lễ tân tại tòa nhà Golden Sea Building này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn.? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 01637894562 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Sau khi tìm hiểu về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building , tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuê văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? Đây mail của tôi: adamnguyen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Xin Chào ! Không biết bên toà nhà Golden Sea Building còn diện tích nào khoản 150m2 cho thuê không . Bên mình làm tư vấn du học , khách hàng ra vô rất nhiều , không biết có phù hợp với toà nhà không . Hãy liên hệ trực tiếp với mình qua số 01289654728 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Công ty chúng tôi muốn thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building, đồng thời muốn thiết kế ngăn ra các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên lạc với tôi qua mail: southamerica@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building có còn diện tích trống khoảng 400m2 hay không? Chúng tôi còn có 3 chiếc xe ô tô muốn gửi dưới hầm vậy toà nhà này có hỗ trợ được không? hãy gọi cho tôi: 0165 784 7845

    Trả lờiXóa
  8. Tôi thấy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building nằm trên trục đường lớn, sảnh trước tòa nhà rất rộng rãi, đậu xe hơi thoải mái, rất thích hợp với ngành nghề chúng tôi đang kinh doanh. Không biết Châu Long có thể giúp tôi làm việc với tòa nhà này để chúng tôi có văn phòng vừa ý? SĐT: 0165 784 7842

    Trả lờiXóa
  9. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ. Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẽ mở rộng quy mô, một điều chắc chắn sẽ chọn Tòa nhà này để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0978542123

    Trả lờiXóa
  10. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0982359685

    Trả lờiXóa
  11. Tôi đang cần thuê diện tích lớn khoảng 200 m2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building còn không bạn,hơn nữa nếu như thuê diện tích lớn như vậy thì giá thuê có thương lương không bạn.Hãy liên hệ tôi qua số 0985783265 nhé

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thích cách thiết kế tại văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building vì nó đơn giản nhưng độc đáo thể hiện vể đẹp riêng của tòa nhà, tôi tính thuê tầng 2 tai đây không biết giá cả như thế nào có thể thay đổi được không? Liên hệ tôi qua số 0963578914

    Trả lờiXóa
  13. Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà hơn nữa.. Nếu mọi người có thông tin gì mới về tòa nhà này thì liên hệ ngay với tôi qua gmail này: chimcanhcut1441@gmail.com hoặc qau SĐT: 0169665455
    XIN CẢM ƠN!

    Trả lờiXóa
  14. Văn phòng cho thuê quận 3 Golden Sea Building có dầy đủ tiện nghi, thiết kệ rất hiện đại. Tôi cũng đang có nhu cầu thuê một văn phòng. Chắc tòa nhà này sẽ là văn phòng thích hợp với tôi rồi. Hãy cho tôi biết giá cả tòa nhà này như thế nào nhé! có thỏa thuận lại giá được không? SĐT của tôi đây: 0163785195. Liên lạc với tôi sớm nha.

    Trả lờiXóa