Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VITIC BUILDING, ĐỘI NGŨ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Tòa cao ốc van phong cho thue quan 1 VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao. Đường Nguyễn Thành Ý là tuyến đường giáp ranh các đại lộ – nơi tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Công viên Lê Văn Tám, Hồ Con Rùa, Công viên 23-9… thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Nguyễn Thành Ý, đây là nút thắt giao thông của các tuyến đường lớn như Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ, đây cũng là một tuyến đường 2 chiều, giao thông thuận tiện ngay cả trong giờ cao điểm, không ngập nước trong mùa mưa, tiết kiệm tối đa thời gian lưu thông đến các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quận 1. Tòa nhà VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý có thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê HCM VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VITIC BUILDING NGUYỄN THÀNH Ý hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 1 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-1/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét