Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 COLONNADE, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, PHONG THỦY TỐT

Cho thuê văn phòng quận 1  Colonnade tọa lạc trên đường Nguyễn Trung Trực, gần các tuyến đường lớn và quan trọng như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Tự Trọng, Nguyễn Du, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác.Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Cho thue van phong quan 1  The Colonade  gồm 1 trệt, 3 tầng, khuôn viên đẹp,được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc hạng A sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.
Bước vào toà nhà , quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.
Với sự thiết kế chuyên nghiệp, toà nhà không hề thua kém bất cứ cao ốc nào trên thế giới.

Các sản phẩm liên quan khác: 

2 nhận xét:

  1. Hệ thống thang máy của tòa nhà Cho thue van phong quan 1 The Colonade này đảm bảo không bị nghẽn không bạn? nhà vệ sinh có riêng biệt nam nữ không bạn ha, mình muốn biết thêm các tiện ích trong tòa nhà này, bạn vui lòng hỗ trợ cho tôi nhé, liên hệ qua số 01698759964, cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà Cho thue van phong quan 1 The Colonade với chất lượng và dịch vụ tốt, không khí làm việc tại đây rất thoải mái, tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng với các dịch vụ và không gian làm việc tại tòa nhà, quản lý tòa nhà thể hiện được sự chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng mọi người chúng tôi.

    Trả lờiXóa